Văn hóa - Xã hội

Trường Mầm non Hoa Hồng thị trấn Yên Minh tổ chức Tổng kết năm học 2022-2023

30/05/2023 10:20 416 lượt xem

Sáng 29.5, Trường Mầm non Hoa Hồng thị trấn Yên Minh đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học, chia tay các bé 5 tuổi và liên hoan Tết thiếu nhi 1/6. Đến dự và động viên nhà trường có các đồng chí đại biểu đại diện Chính quyền địa phương, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện, Ban CHQS huyện, BHXH huyện, Đại diện VNPT huyện, Ngân hàng Agribank, Tổ trưởng tổ dân phố  5, Đại diện ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các bậc phụ huynh. 

Trường Mầm non Hoa Hồng thị trấn Yên Minh tổ chức Tổng kết năm học 2022-2023

Năm học 2022-2023, Trường mầm non Hoa Hồng thị trấn Yên Minh đã không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đổi mới phương pháp dạy học, từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ.  Số trẻ mẫu giáo huy động ra lớp đạt tỉ lệ 100%. Trong năm học, nhà trường đã thực hiện có hiệu quả chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”. Bên cạnh công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, nhà trường luôn thực hiện tốt nếp sống văn minh trong sinh hoạt cũng như công tác, thường xuyên xây dựng môi trường xanh-sạch- đẹp và an toàn. 

Buổi tổng kết năm học 2022 - 2023, chia tay các bé 5 tuổi và vui tết thiếu nhi của nhà trường đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc cho các em học sinh và các bậc phụ huynh. Với những kết quả đã đạt được đó, hy vọng trong năm học mới, năm học 2023-2024 nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng với niềm tin yêu, sự tin tưởng của các em học sinh và các bậc phụ huynh trên địa bàn…/.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập