Văn hóa - Xã hội

Ngày hội sách và văn hoá đọc năm 2024 tại Yên Minh

27/04/2024 08:27 27 lượt xem

Chiều 24/4, Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Du lịch huyện Yên Minh phối hợp trường THCS thị trấn Yên Minh tổ chức Ngày hội sách và văn hoá đọc năm 2024.

Khai mạc ngày hội sách và văn hoá đọc năm 2024, Ban tổ chức ngày hội nhấn mạnh sách có vị trí, vai trò rất quan trọng đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người. Từ lâu, đọc sách đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Từ đọc sách, sưu tầm sách đến xây dựng tủ sách, thư viện sách là con đường để xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trong khuôn khổ ngày hội Sách và Văn hóa đọc năm nay diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, với các trò chơi bổ ích, tạo không khí vui tươi, phấn khởi…Thông qua các hoạt động tại ngày hội nhằm hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam khơi dậy niềm đam mê đọc sách, khuyến khích, thúc đẩy phong trào đọc trong mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là trong thế hệ trẻ. Qua đó hình thành thói quen, kỹ năng đọc sách cho mọi người; góp phần phát triển, lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập