Văn hóa - Xã hội

Yên Minh khai mạc hội thi giáo viên Tổng phụ trách Đội TNTP giỏi năm học 2023 - 2024

23/04/2024 10:58 31 lượt xem

    Sáng 22/4, Phòng GD&ĐT huyện Yên Minh đã khai mạc Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh giỏi năm học 2023 - 2024. Dự buổi khai mạc có lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, các đồng thì làm công tác thi và các thầy, cô giáo tham gia Hội thi.

Yên Minh khai mạc hội thi giáo viên Tổng phụ trách Đội TNTP giỏi năm học 2023 - 2024

Hội thi năm nay có sự tham gia của 20 giáo viên là Tổng phụ trách Đội của các đơn vị trường trong toàn huyện. Hội thi được diễn ra từ ngày 22/4 đến hết ngày 23/4/2024 với các phần thi gồm: Viết sáng kiến kinh nghiệm, mô hình hoặc sản phẩm nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng về công tác Đội và phong trào thiếu nhi; Bài thi kiến thức và kỹ năng; Bài thi thực hành; Bài thi năng khiếu. 
Hội thi là dịp để giáo viên làm Tổng phụ trách Đội thể hiện năng lực, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao ý thức tự học, sáng tạo trong thực hiện công tác đội; góp phần góp phần nâng chất lượng công tác đội và phong trào thiếu nhi trong toàn huyện nói riêng và chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh nói chung. Đồng thời là căn cứ để lựa chọn những giáo viên xuất sắc làm hạt nhân tham gia Hội thi Tổng phụ trách đội giỏi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập