Văn hóa - Xã hội

Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm tại Thắng Mố

17/04/2023 08:51 22 lượt xem

Sáng 13/4, Phòng LĐTBXH huyện phối hợp với Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam tổ chức hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm tại xã Thắng Mố. Tham gia hội nghị có gần 200 lao động trên địa bàn xã.

Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm tại Thắng Mố

Tại hội nghị, người trong độ tuổi lao động tại xã Thắng Mố được đại diện Tập đoàn Than Khoáng sản giới thiệu các thông tin khái quát về quy mô doanh nghiệp, mức lương, thời gian làm việc, điều kiện môi trường làm việc và các chính sách đãi ngộ cho người lao động khi được tuyển dụng. Hội nghị cũng giành thời gian cho phần tuyển dụng trực tiếp, nếu lao động đạt yêu cầu công ty sẽ bố trí xe về tại địa phương đón công nhân đi làm việc tại Công ty. Thông qua hội nghị, nhằm giúp các bạn đoàn viên, thanh niên, người lao động biết rõ những thông tin về chính sách hỗ trợ, thu nhập, chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội của người lao động tại Công ty khi tham gia làm việc.
Đây là cơ hội tốt giúp cho người lao động được tiếp cận và tìm hiểu thông tin việc làm đáng tin cậy, tạo điều kiện lựa chọn việc làm phù hợp với khả năng, nguyện vọng của bản thân, qua đó thúc đẩy giải quyết việc làm cho lao động địa phương.
 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập