Văn hóa - Xã hội

Đoàn công tác của UBND huyện Yên Minh làm việc tại xã Du Già

21/04/2023 16:18 37 lượt xem

Chiều 13/4, đoàn công tác của UBND huyện do đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó chủ tịch TTr UBND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại xã Du Già nhằm kiểm tra công tác chuẩn bị cho một số hoạt động du lịch trên địa bàn xã trong thời gian tới.

Đoàn công tác của UBND huyện Yên Minh làm việc tại xã Du Già

Theo đó, vào các ngày từ 5-7/5/2023, trên địa bàn xã Du Già sẽ tổ chức chương trình “Không gian văn hóa, du lịch năm 2023”, trong chương trình này sẽ có nhiều hoạt động như: thi làm bánh giầy, trình diễn trang phục dân tộc, thi ẩm thực dân tộc và biểu diễn các điệu múa của một số dân tộc trên địa bàn huyện.
Tại đây, đoàn đã tiến hành khảo sát vị trí và lên sơ đồ cho các khu vực diễn ra các hoạt động, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị và các xã thị trấn tham gia chương trình; cùng với đó là chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất để tổ chức chương trình diễn ra được thuận lợi, an toàn và tiết kiệm.
Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Phó chủ tịch TTr UBND huyện nhấn mạnh đây là chương trình quan trọng và có ý nghĩa lớn trong việc quảng bá về mảnh đất, truyền thống văn hóa, con người và tiềm năng du lịch của huyện Yên Minh. Do vậy, chương trình phải đảm bảo yếu tố nghệ thuật, ngắn gọn tạo hiệu ứng lớn với du khách đến tham gia chương trình. Đồng chí lưu ý các ngành, đơn vị phục vụ buổi lễ phải hết sức chu đáo. Đồng thời, thực hiện tốt công tác chỉnh trang khu du lịch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đón tiếp khách chu đáo, văn minh, lịch sự.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập