Văn hóa - Xã hội

Yên Minh tổ chức hội nghị trao đổi xúc tiến, quảng bá du lịch

15/05/2023 08:15 89 lượt xem

Vừa qua, tại xã Du Già, huyện Yên Minh đã tổ chức hội nghị trao đổi xúc tiến, quảng bá du lịch huyện Yên Minh năm 2023. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong ban phát triển du lịch của huyện, các đơn vị làm công tác du lịch trong, và ngoài tỉnh cùng một số hộ kinh doanh du lịch trên địa bàn xã Du Già.

Yên Minh tổ chức hội nghị trao đổi xúc tiến, quảng bá du lịch

Tại Hội nghị, huyện Yên Minh đã giới thiệu đến các đại biểu về vùng đất, con người Yên Minh các điểm đến du lịch đầy tiềm năng và hấp dẫn du khách như hang Nà Luông xã Mậu Long, khu di tích Sùng Chứ Đà, đồ Đồn Pháp và tường thành Lũng Hồ, thác Ba Tiên xã Du Già… Đồng thời được lắng nghe các ý kiến trao đổi, chia sẻ, đóng góp của các doanh nghiệp lữ hành du lịch cho định hướng phát triển du lịch của huyện Yên Minh, đặc biệt là việc kết nối, xúc tiến du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng sản phẩm, tạo thương hiệu cho du lịch, đưa du lịch huyện Yên Minh có những bước phát triển mới, trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế.
Hội nghị được tổ chức nhằm trao đổi, tìm giải pháp để định hướng cho du lịch huyện Yên Minh phát triển trong thời gian tới. Cũng thông qua hội nghị, Hiệp Hội du lịch tỉnh, các doanh nghiệp du lịch sẽ cùng với huyện đẩy mạnh các hoạt động liên kết, hợp tác, xúc tiến đầu tư, phối hợp xây dựng sản phẩm du lịch, quảng bá, giới thiệu, kết nối các tour, tuyến, điểm, khu du lịch trên địa bàn huyện để thu hút khách du lịch đến với Yên Minh.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập