Quốc phòng - An ninh

Yên Minh tổ chức Hội nghị họp BCĐ triển khai nhiệm vụ diễn tập cấp xã trong KVPT huyện năm 2024

05/04/2024 14:37 43 lượt xem

Sáng 5-4, huyện Yên Minh đã tổ chức Hội nghị họp Ban chỉ đạo triển khai nhiệm vụ diễn tập cấp xã trong khu vực phòng thủ huyện năm 2024. Dự hội nghị có các đồng chí thành viên BCĐ, Ban Tổ chức diễn tập năm 2024 và lãnh đạo, cán bộ chuyên môn có liên quan của 6 xã tham gia diễn tập trong năm nay. Đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo diễn tập chủ trì hội nghị.

Yên Minh tổ chức Hội nghị họp BCĐ triển khai nhiệm vụ diễn tập cấp xã trong KVPT huyện năm 2024

Hội nghị đã Công bố Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức diễn tập chiến đấu xã trong khu vực phòng thủ; phân công, giao nhiệm vụ cho các thành viên Ban diễn tập; báo cáo kế hoạch diễn tập diễn tập chiến đấu xã trong khu vực phòng thủ năm 2024. Tại hội nghi, các đại biểu đã tiến hành thảo luận và cho ý kiến đối với dự thảo phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong Ban chỉ đạo, Ban Tổ chức và các Tổ giúp việc trao đổi các phương án để cuộc diễn tập được diễn ra hiệu quả, thành công.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ngô Xuân Nam nhấn mạnh: diễn tập chiến đấu cấp xã trong khu vực phòng thủ năm 2024 là nhiệm vụ trọng tâm; yêu cầu các phòng, ban, đơn vị liên quan và các xã trong khu vực diễn tập cần phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, vào cuộc một cách tích cực; thực hiện đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin trong lĩnh vực quân sự; đảm bảo an toàn về người và tài sản trong quá trình diễn tập; nêu cao vai trò trách nhiệm, tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện theo kế hoạch; để thực hiện tốt cuộc diễn tập xã trong khu vực phòng thủ diễn ra an toàn, tiết kiệm và đạt kết quả cao nhất.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập