Văn hóa - Xã hội

Yên Minh tạo nhiều sân chơi bổ ích cho trẻ em trong dịp hè

20/08/2020 10:50 146 lượt xem

Tạo nhiều sân chơi cho các em nhỏ trong dịp hè là việc làm rất cần thiết. Bởi điều này vừa giúp các em rèn luyện được kỹ năng xã hội, vừa trải nghiệm môi trường sống lành mạnh. Vì vậy, trong thời gian qua, Huyện Yên Minh luôn chú trọng tổ chức nhiều chương trình, hoạt động hè cho các em thiếu nhi nhằm giúp các em có được nhiều cơ hội vui chơi, học hỏi, rèn luyện bản thân.

     Hiện nay ở Yên Minh, các lớp học bơi, học múa, các phong trào cầu lông, bóng đá… đang thu hút đông đảo các em học sinh ở mọi lứa tuổi tham gia. Đặc biệt, nhằm trang bị những kỹ năng cần thiết cho trẻ em trong việc phòng chống đuối nước, Trung tâm VHTT và DL huyện Yên Minh tổ chức lớp học bơi cho các em học sinh. Dưới sự hướng dẫn của các cán bộ huấn luyện, các em được trang bị một số kiến thức cơ bản về bơi lội, kỹ thuật phòng tránh đuối nước, cách nhận biết vùng nước nguy hiểm và các kỹ năng sơ cứu đơn giản, từ đó có thể giúp các em nâng cao sức khỏe, hoàn thiện kỹ năng sống và hạn chế được nguy cơ đuối nước ở trẻ đang ngày một gia tăng.

     Ở mỗi một hoạt động, mỗi một sân chơi đều là tiền đề để các em phát huy năng khiếu, sở thích và có cơ hội thể hiện mình. Từ đó, có các em sẽ có được một mùa hè vui tươi trước khi bước vào năm học.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập