Giáo dục & Đào tạo

Yên Minh - Khởi công công trình điểm trường mầm non và tiểu học thôn Thâm Luông xã Du Già

28/06/2022 02:32 179 lượt xem

Chiều 27/6, UBND huyện Yên Minh phối hợp với công ty việc làm Nhật MIDAS FounDation và công ty 1+1>2 (một cộng một lớn hơn hai) tổ chức lễ khởi công công trình điểm trường mầm non và tiểu học tại thôn Thâm Luông xã Du Già. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đình Duẩn - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện - Phó chủ tịch UBND huyện, đại diện đơn vị tài trợ và nhà thầu xây dựng cùng thầy và trò trường mầm non và tiểu học xã Du Già.

Yên Minh - Khởi công công trình điểm trường mầm non và tiểu học thôn Thâm Luông xã Du Già
Các đại biểu xúc cát động thổ công trình

Điểm trường mầm non và tiểu học thôn Thâm Luông xã Du Già là điểm trường đang gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất. Hiện điểm trường có 6 phòng học, các phòng học đều đã xuống cấp do xây dựng đã lâu.
Công trình điểm trường mầm non và tiểu học thôn Thâm Luông xã Du Già dự kiến có tổng diện tích hơn 3000m2. Với tổng mức đầu tư là 3,4 tỷ đồng, trong đó đơn vị tài trợ hỗ trợ 3 tỷ đồng và nguồn ngân sách đối ứng của huyện là 400 triệu đồng. Công trình dự kiến được thi công trong 4 tháng với các hạng mục như: 1 nhà lớp học với 8 phòng học, nhà công vụ 2 phòng, công trình vệ sinh, và các công trình phụ trợ khác…
Công trình hoàn thành sẽ tháo gỡ vướng mắc về cơ sở vật chất nhà lớp học, giúp giáo viên và học sinh thôn Thâm Luông xã Du Già có được môi trường học tập tốt hơn. Qua đó, tạo động lực để các em thêm yêu và gắn bó với trường, lớp.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập