Giáo dục & Đào tạo

Yên Minh khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh cấp THCS năm học 2023 - 2024

29/03/2024 08:15 36 lượt xem

Sáng 29/3, Phòng GD&ĐT huyện Yên Minh đã tổ chức khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh cấp THCS năm học 2023 - 2024. Đến dự khai mạc có Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Yên Minh, cùng đại diện lãnh đạo các đoàn tham gia kỳ thi của đơn vị trường THCS trên địa bàn huyện.

Yên Minh khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh cấp THCS năm học 2023 - 2024

Sau khi công bố các Quyết định của Hội đồng coi thi, đồng chí Chủ tich Hội đồng coi thi đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng học tập của các em học sinh tham dự kỳ thi và động viên các em bình tĩnh, tự tin để làm bài thi đạt kết quả cao nhất, đồng thời cũng nhắc nhở các em học sinh và các giám thị coi thi thực hiện đúng Quy chế thi. Tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh cấp THCS tại huyện Yên Minh năm nay, có 92 em học sinh đến từ các đơn vị trường THCS trong toàn huyện. Các em học sinh tham dự thi ở 9 môn thi bao gồm: Toán, Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học, Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý, Tiếng Anh và GDCD. 
Việc tổ chức Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, nhằm lựa chọn những học sinh có thành tích học tập xuất sắc để vinh danh và biểu dương các em, đồng thời tiếp tục bồi dưỡng kiến thức cho các em, để tham gia Kỳ thi học sinh giỏi các cấp cao hơn trong thời gian tới.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập