Giáo dục & Đào tạo

Yên Minh khai mạc Hội thi giáo viên THCS dạy giỏi cấp Huyện Năm học 2022 - 2023

27/03/2023 16:10 31 lượt xem

Sáng 27/3/2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Minh đã tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên THCS dạy giỏi cấp Huyện Năm học 2022 - 2023. Dự khai mạc có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đại diện Ban giám hiệu và 91 giáo viên đến từ các trường THCS trên địa bàn huyện.

Yên Minh khai mạc Hội thi giáo viên THCS dạy giỏi cấp Huyện Năm học 2022 - 2023

Tham gia Hội thi có 91 giáo viên trong biên chế dạy các môn: Ngữ văn, GDCD, Toán, Công nghệ, Tiếng Anh, Thể dục, Âm nhạc, Mĩ thuật, Tin học; Lịch sử, Địa lí, Vật lí, Hoá học… ở các trường THCS trên địa bàn huyện. Hội thi diễn ra với 2 Nội dung dự thi gồm: Thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi; Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc. 
Hội thi nhằm tạo động lực cho giáo viên rèn luyện kỹ năng trong phương pháp giảng dạy khoa học tạo hứng thú cho học sinh, phấn đấu tự học và sáng tạo để hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học trong trường học; đồng thời phát hiện, bồi dưỡng giáo viên dạy giỏi làm nòng cốt cho đội ngũ giáo viên ở các trường và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 và những năm tiếp theo. 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập