Giáo dục & Đào tạo

Yên Minh họp BCĐ thi cấp huyện kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

25/05/2023 14:25 139 lượt xem

Sáng 25/5, UBND huyện Yên Minh đã tổ chức họp BCĐ thi cấp huyện kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Ủy viên BTV huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị, tham dự có các đồng chí trong BCĐ thi cấp huyện năm 2023; hiệu trưởng các trường THPT và Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện.

Yên Minh họp BCĐ thi cấp huyện kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND - UBND huyện đã thông qua kế hoạch triển khai công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Theo đó, năm nay huyện Yên Minh có 503 thí sinh đăng ký dự thi; trong đó có 443 thí sinh lớp 12 giáo dục THPT; 45 thí sinh lớp 12 GDTX và 15 thí sinh tự do. Kỳ thi được tổ chức tại 3 điểm thi là điểm thi Trường THPT Yên Minh; Trường THPT Mậu Duệ và trường PTDT Nội trú THCS&THPT Yên Minh.
Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Anh Tuấn đề nghị Ban Chỉ đạo quán triệt nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác tổ chức kỳ thi, bảo đảm tất cả các khâu của kỳ thi phải được tổ chức thực hiện tuyệt đối an toàn, nghiêm túc. Các địa phương có hội đồng coi thi, phối hợp với các các thành phần liên quan rà soát, cập nhật phương án chi tiết về phòng chống thiên tai có thể xảy ra; Ngành điện lực, bưu chính viễn thông cần có các phương án cung cấp điện, thông tin liên tục để phục vụ trong các ngày diễn ra kỳ thi. Lực lượng công an, y tế tăng cường tuyên truyền, có các phương án đảm bảo an ninh trật tự, sơ cứu cho học sinh trường điều kiện thời tiết nắng nóng để kỳ thi diễn ra thành công…
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập