Giáo dục & Đào tạo

Yên Minh khai mạc kỳ thi học sinh giỏi cấp THCS cấp huyện năm học 2022 - 2023

09/02/2023 14:39 217 lượt xem

Sáng 8/2, Phòng GD&ĐT huyện Yên Minh đã khai mạc kỳ thi học sinh giỏi cấp THCS cấp huyện năm học 2022 - 2023. Dự buổi khai mạc có đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo các trường THCS trong toàn huyện.

Yên Minh khai mạc kỳ thi học sinh giỏi cấp THCS cấp huyện năm học 2022 - 2023

Tham dự kỳ thi năm nay có gần 100 thí sinh đến từ các trường THCS trên toàn huyện, các em đã đăng ký thi ở một số môn học như: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, GDCD, Tiếng Anh, Tin Học, Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học...
Kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện là một hoạt động giáo dục quan trọng, có ý nghĩa trong việc đánh giá công tác dạy và học của các nhà trường, là tiêu chí để đánh giá chất lượng dạy học của nhà trường. Kỳ thi cũng là cơ hội để các thí sinh được thể hiện năng lực học tập, ham mê học tập, có điều kiện giao lưu học hỏi, nâng cao chất lượng học tập, hiểu biết thêm nhiều kiến thức, rèn luyện ý chí phấn đấu vươn lên để khẳng định trí tuệ của mình,... Đồng thời, thông qua Kỳ thi này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện sẽ lựa chọn được những học sinh giỏi có tố chất và năng lực để tiếp tục bồi dưỡng kiến thức, nâng cao chất lượng đội ngũ học sinh giỏi, tạo điều kiện cho các em phát huy hết năng lực học tập, chuẩn bị cho Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh trong thời gian tới. 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập