Văn hóa - Xã hội

Yên Minh: Khai mạc giải bóng chuyền nam, nữ lần thứ VII năm 2018

25/04/2018 00:00 80 lượt xem

Nhân kỉ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền nam (30/4/1975-30/4/2018); kỉ niệm Ngày Quốc tế lao động 1/5 và kỉ niệm 64 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ. Sáng ngày 25/4, UBND huyện Yên Minh đã tổ chức Lễ khai mạc giải bóng chuyền nam, nữ lần thứ VII năm 2018. Dự và phát biểu Khai mạc có đồng chí Hoàng Anh Tuấn – Phó chủ tịch UBND huyện – Trưởng BCĐ các ngày lễ lớn của huyện.

     Giải bóng chuyền nam, nữ huyện Yên Minh lần thứ VII năm 2018 được tổ chức có ý nghĩa hết sức quan trọng, đây là phong trào sâu rộng nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên được giao lưu, học hỏi kỹ thuật, chiến thuật của đội bạn. Đồng thời, đẩy mạnh cuộc vận động “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, đưa phong trào thể dục thể thao của huyện nhà lên một bước mới.

     Tham gia giải đấu lần này có 7 đội với gần 50 vận động viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm và chọn ra 2 đội nam, 2 đội nữ có số điểm cao nhất để thi đấu trận chung kết. Với tinh thần thi đấu “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”, ngay từ những trận mở màn các vận động viên đã cống hiến cho người xem những trận đấu hay và nhiều pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn, được khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Các đội tham gia thi đấu hết mình


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập