Văn hóa - Xã hội

Trường Tiểu học thị trấn Yên Minh tổ chức Ngày hội Học thông qua chơi

09/05/2023 16:08 158 lượt xem

Sáng 22/4, trường Tiểu học thị trấn Yên Minh huyện Yên Minh đã tổ chức "Ngày hội Học thông qua chơi”. Tham dự Ngày hội có các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện; trưởng ban đại diện CMHS cùng 100 phụ huynh và 100 em học sinh khối lớp 1,2,3 của trường Tiểu học thị trấn Yên Minh.

Trường Tiểu học thị trấn Yên Minh tổ chức Ngày hội Học thông qua chơi

Ngày hội Học thông qua Chơi đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích, kết nối cha mẹ học sinh, học sinh và thầy cô giáo thông qua các hoạt động góc: Góc phát triển cảm xúc, góc phát triển thể chất, góc phát triển kĩ năng sáng tạo, góc phát triển nhận thức; góc phát triển kĩ năng xã hội… Học sinh được tiếp cận  mục tiêu học tập với hoạt động chơi nhằm thúc đẩy sự tham gia và tự chủ của học sinh, từ đó góp phần phát triển phẩm chất và năng lực, năng khiếu thông qua chơi trong các hoạt động góc. 
Tham gia Ngày hội Cha mẹ học sinh có cơ hội tìm hiểu lợi ích của "Học thông qua Chơi" đối với việc phát triển toàn diện của con em; hiểu về vai trò của cha mẹ trong việc hỗ trợ "Học thông qua chơi" cho con tại nhà và hỗ trợ giáo viên áp dụng "Học thông qua chơi" trên lớp. 
Đây là dịp để cha mẹ đồng hành cùng con, trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giúp con em phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập