Giáo dục & Đào tạo

Trường THPT Yên Minh tăng cường ôn thi tốt nghiệp cho học sinh

30/06/2022 01:55 311 lượt xem

Chỉ còn ít ngày nữa là diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, hiện nay trường THPT Yên Minh đang tích cực ôn tập cho học sinh lớp 12 để đảm bảo cho các em tự tin bước vào kỳ thi đạt kết quả cao.

Trường THPT Yên Minh tăng cường ôn thi tốt nghiệp cho học sinh

Thầy giáo Vũ Quốc Sơn – Hiệu trưởng Trường THPT Yên Minh cho biết: "Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 này, Trường THPT Yên Minh có 166 học sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT. Ngay sau khi bước vào đầu kỳ II nhà trường đã tổ chức dạy tăng tiết ôn tập cho học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đã phân công giáo viên giỏi, có nhiều kinh nghiệm đảm nhận việc ôn tập cho các em. Trường dự kiến sẽ ôn tập đến hết tháng 6 để các em nắm vững kiến thức, thời gian còn lại thì khuyến khích các em tự ôn tập tại nhà. Trước đó, trường đã tổ chức họp phụ huynh học sinh Khối 12 nhằm thông tin về kỳ thi và sự chuẩn bị của nhà trường, để phụ huynh nắm và phối hợp tốt với nhà trường trong việc quản lý thời gian biểu, tạo điều kiện để học sinh ôn tập"
Trong  những ngày này, các em học sinh của Trường THPT Yên Minh luôn cố gắng dành toàn thời gian ưu tiên cho việc ôn tập củng cố kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Kỳ thi này rất quan trọng đối với em học sinh ở đây vì nó là kết quả suốt 12 năm học tập của các em, nên ngoài giờ ôn tập với thầy cô trên lớp thì về nhà các em luôn tự học để nắm vững và nâng cao kiến thức.
Với sự chủ động, nỗ lực của các thầy, cô giáo và các em học sinh trường THPT Yên Minh, hy vọng kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 của Yên Minh sẽ đạt được kết quả cao. 

Hà Hường

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập