Giáo dục & Đào tạo

Trường Mầm non Hoa Hồng tổ chức lễ tri ân các bé 5 tuổi ra trường năm học 2019 – 2020

04/07/2020 00:00 60 lượt xem

Vừa qua, trường Mầm non Hoa Hồng huyện Yên Minh đã tổ chức lễ tri ân và chai tay các bé 5 tuổi ra trường năm học 2019 – 2020. Tới dự buổi lễ có Đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Yên Minh, Ban đại diện hội phụ huynh học sinh, cùng cô và trò của nhà trường.

      Để giúp cho tất cả các cháu lớp 5 tuổi hiểu được ý nghĩa của buổi lễ tri ân, tri ân Cô giáo đã chăm sóc và dạy dỗ, tri ân cha mẹ đã sinh thành ra các bé. Tạo không khí vui vẻ đầm ấm trước khi các cháu tạm biệt mái trường mầm non thân yêu để chuẩn bị vào lớp 1. Đây cũng là một dịp để nhà trường, cô giáo nhìn lại một năm phấn đấu và nỗ lực. Buổi lễ tri ân là dịp giáo viên nhà trường ôn lại những kỷ niệm trong 1 năm phấn đấu không mệt mỏi vì sự phát triển của ngành giáo dục, nhà trường,  học sinh. Chứng kiến học trò của mình lớn lên và phát triển. Đặc biệt, qua môi trường giáo dục chất lượng, sự tâm huyết, tận tình của đội ngũ giáo viên các bạn nhỏ đã được rèn luyện kỹ năng cơ bản, cần thiết và biết tự phục vụ.

     Dịp này, lãnh đạo nhà trường cũng gửi lời cảm ơn các bậc phụ huynh đã luôn đồng hành, tin tưởng về chất lượng đào tạo của trường, chuyên môn của đội ngũ giáo viên. Tuy không tránh khỏi những thiếu sót, những vấp váp để phụ huynh phiền lòng, các con phải thiệt thòi, nhưng nhà trường, giáo viên hứa sẽ cố gắng phấn đấu ngày một tốt hơn.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập