Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể

LĐLĐ huyện Yên Minh khởi công công trình chào mừng Đại hội Công đoàn huyện lần thứ X nhiệm kỳ 2023 - 2028

02/07/2023 21:28 87 lượt xem

Sáng 1/7, tại thôn Thành Minh, thị trấn Yên Minh, LĐLĐ huyện Yên Minh đã tổ chức Lễ khởi công công trình chào mừng Đại hội Công đoàn huyện lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

LĐLĐ huyện Yên Minh khởi công công trình chào mừng Đại hội Công đoàn huyện lần thứ X nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thôn Thành Minh là thôn nằm ở khu vực trung tâm thị trấn Yên Minh, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương cơ bản thôn đã được đầu tư về cơ sở hạ tầng, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên hiện nay trên địa bàn thôn còn 1 tuyến đường vẫn chưa được đổ bê tông, thường lầy lội vào mùa mưa. Trên cơ sở ý kiến của nhân dân trong thôn và qua khảo sát thực tế. Thường trực Liên đoàn Lao động huyện và UBND thị trấn Yên Minh đã thống nhất chủ trương và quyết định đầu tư bằng hình thức xã hội hóa để đổ bê tông tuyến đường nội thôn và xây dựng tuyến đường chung của thôn là tuyến đường cảnh quan, môi trường “sáng, xanh, sạch, đẹp”. Đây được LĐLĐ huyện lựa chọn làm công trình chào mừng Đại hội Công đoàn huyện lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Ngay sau buổi lễ phát động, các đại biểu cùng công đoàn viên các cơ sở và nhân dân thôn Thành Minh đã tiến hành dọn dẹp, vệ sinh trục đường chạy qua thôn, đồng thời đổ đoạn đường bê tông nội thôn đã được lựa chọn. Việc đổ bê tông tuyến đường và đưa vào sử dụng sẽ trực tiếp phục vụ việc đi lại cho người dân trong và ngoài thôn được thuận tiện hơn, đồng thời giảm được tình trạng ô nhiễm môi trường và lầy lội vào mùa mưa.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập