Văn hóa - Xã hội

Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019

04/10/2019 00:00 61 lượt xem

Sáng 4/10, UBND huyện tổ chức khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019. Dự khai mạc có Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện; các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; ban giám hiệu các trường học và hơn 200 em học sinh tiêu biểu đại diện cho các trường học trên địa bàn huyện.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 với chủ đề “học và học tập suốt đời”. Mục đích của tuần lễ học tập suốt đời nhằm nâng cao nhận thức cho mọi tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, học sinh về trách nhiệm học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập tại địa phương, từ đó góp phần xây dựng quê hương Yên Minh ngày một phát triển.

Trong Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019, các ngành, các địa phương của huyện sẽ tổ chức nhiều hoạt động như: Tiếp tục tuyên truyền về “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”; xây dựng xã hội học tập bảo đảm cho mọi công dân có cơ hội bình đẳng trong học tập, đào tạo; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tổ chức nhiều hoạt động thiết thực có hiệu quả; cho mọi người đọc sách, truy cập Internet miễn phí; Đẩy mạnh phong trào học tập nâng cao trình độ trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động…

Sau lễ phát động, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, UBND các xã thị trấn; các đơn vị trường học trên địa bàn huyện đã tổ chức quyên góp, ủng hộ cho quỹ khuyến học huyện năm 2019.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập