Văn hóa - Xã hội

Khai mạc Đại hội thể dục thể thao huyện Yên Minh lần thứ VI năm 2017

20/10/2017 00:00 144 lượt xem

Sáng ngày 20/10, Huyện Yên Minh đã tổ chức Khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VI năm 2017. Dự Lễ khai mạc có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; lãnh đạo HĐND - UBND, UBMTTQ huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện.

     Đại hội TDTT huyện Yên Minh lần thứ VI năm 2017 có sự tham dự của 24 đoàn với gần 600 vận động viên (VĐV) đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, ban, ngành, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện. Các VĐV tranh tài ở 9 nội dung thi đấu khác nhau như: bóng đá, bóng chuyền, bắn nỏ, đẩy gậy, đánh sảng, điền kinh, kéo co, cầu lông và bóng bàn. (Trong đó có 2 môn đã thi đấu trước đại hội là bóng đá nam và bóng chuyền nam, nữ).

     Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội nhấn mạnh: Trong những năm qua, huyện Yên Minh đã có nhiều cố gắng trong phát triển sự nghiệp TDTT, đặc biệt là đẩy mạnh cuộc vận động  “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” nên hiện nay phong trào rèn luyện TDTT đã và đang trở thành một phong trào quần chúng rộng rãi, thu hút mọi tầng lớp nhân dân trong huyện tham gia. Năm 2017, số người tập luyện TDTT thường xuyên là  17.500 người; 19 câu lạc bộ TDTT; 1.500 gia đình thể thao. Các phong trào thể thao quần chúng ngày một sôi động, thiết thực và bổ ích. Từ các phong trào quần chúng đó, đã có nhiều vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu các giải thể thao của tỉnh và đạt được nhiều thành tích cao.

     Đại hội TDTT huyện Yên Minh lần thứ VI năm 2017 sẽ diễn ra trong 2 ngày (20-21/10/2017). Ngay sau Lễ khai mạc, vào buổi chiều cùng ngày các VĐV bước vào thi đấu môn: Điền kinh, đẩy gậy, kéo co, cầu lông.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc

 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập