Văn hóa - Xã hội

Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam Park Hang Seo giao lưu tại huyện Yên Minh

29/06/2018 00:00 172 lượt xem

Sáng 29/6, tại trường THCS thị trấn Yên Minh, ông Park Hang Seo, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đã có buổi giao lưu, chia sẻ niềm đam mê bóng đá với thanh, thiếu niên huyện Yên Minh. Tới dự có đại diện UBND, các ban, ngành, đoàn thể của huyện cùng đông đảo các em nhỏ, người hâm mộ bóng đá và nhân dân trên địa bàn.

    Sự kiện giao lưu của HLV Park Hang Seo tại huyện Yên Minh là một trong chuỗi các hoạt động của Chương trình “Gieo ước mơ cùng Taekwang Vina” được tổ chức tại ở 3 miền Bắc- Trung- Nam. Đây là chương trình phi lợi nhuận do HLV Park Hang Seo lên ý tưởng và được tài trợ bởi công ty Công Ty Cổ Phần Taekwang Vina Industrial của Hàn Quốc. Với mục tiêu gieo mầm, nuôi dưỡng tình yêu bóng đá trong trẻ em Việt Nam tại các địa phương khó khăn.

 Tặng quà cho đại diện chính quyền xã Ngọc Long.

   Trong phần trò chuyện tại chương trình, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự vui mừng khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu của chính quyền địa phương và những tình cảm lớn lao của người hâm mộ. Thông qua Chương trình “Gieo ước mơ cùng Taekwang Vina”, ông mong muốn đáp lại những tình cảm đã nhận được từ người hâm mộ trên cả nước sau khi đảm nhận vị trí HLV trưởng đội tuyển Quốc gia. Đồng thời, ông hy vọng với sự nỗ lực của các đơn vị phối hợp sẽ tạo nên một chương trình ý nghĩa, tạo cơ hội để truyền cảm hứng, tinh thần thể thao tới người dân Việt Nam; góp phần lan toả tinh thần quan tâm, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. HLV Park Hang Seo và nhà tài trợ đã tặng quà là các thiết bị thể thao phục vụ bộ môn bóng đá cho xã Ngọc Long.

 Các em thanh, thiếu nhi được giao lưu đá bóng tại chương trình.

   Tại chương trình, các em nhỏ, thanh, thiếu nhi huyện Yên Minh được tham ra vào các hoạt động nghệ thuật, hoạt động thể chất mới mẻ, bổ ích. Đặc biệt, được HLV Park Hang Seo trực tiếp hướng dẫn những kỹ thuật đá bóng cơ bản và tham gia thi đấu cọ sát. Có thể nói, đây là chương trình rất ý nghĩa, khích lệ và lan toả tình yêu bóng đá, truyền cảm hứng tới các em nhỏ, thanh thiếu niên trên trên địa bàn huyện Yên Minh.  


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập