Giáo dục & Đào tạo

Hội thi: Cô giáo tài năng duyên dáng cấp học mầm non năm học 2018 - 2019

15/01/2019 00:00 77 lượt xem

Vừa qua, Phòng GD&ĐT huyện tổ chức Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” lần thứ 2 cấp huyện, bậc học Mầm Non năm học 2018 - 2019. Dự có lãnh đạo phòng chuyên môn sở GD&ĐT; lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện, đại diện các đơn vị trường học trên địa bàn.

       Tham gia Hội thi có 36 thí sinh tiêu biểu, xuất sắc được tuyển chọn từ 18 đơn vị trường học, đại diện cho hơn 500 giáo viên cấp học Mầm Non trên địa bàn toàn huyện. Tại hội thi, thí sinh phải  trải qua 3 phần thi, gồm: Phần thi duyên dáng (các thí sinh sẽ trình diễn trang phục áo dài truyền thống), phần thi kiến thức và phần thi tài năng. Sau 01 ngày diễn ra Hội thi, các thí sinh đã mang đến hội thi nhiều phần thi tài năng cùng những câu trả lời xuất sắc.

        Thông qua Hội thi nhằm tôn vinh trí tuệ, tài năng, phẩm chất của các thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp phát triển giáo dục nói chung. Và cũng là dịp để các cô giáo Mầm Non được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nâng cao năng lực công tác, phát huy phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương trẻ của đội ngũ cô giáo trong ngành học Mầm Non nói riêng, đặc biệt là tích cực thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”.

       Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Xuất sắc cho thí sinh trường Mầm Non Hữu Vinh, 01 giải Nhất cho thí sinh trường Mầm Non Lao Và Chải; 02 giải Nhì, 03 giải Ba và các giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập