Văn hóa - Xã hội

Hội Cựu giáo chức huyện Yên Minh tổ chức tọa đàm, gặp mặt nhân ngày truyền thống Hội Cựu giáo chức Việt Nam (3/7/2004 – 3/7/2020)

06/07/2020 00:00 53 lượt xem

Ngày 3/7, Hội cực giáo chức huyện Yên Minh đã tổ chức buổi tọa đàm, gặp mặt đoàn cựu giáo chức tỉnh Thanh Hóa đã công tác tại huyện Yên Minh thời kỳ 1965 – 1972. Đến dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy Yên Minh; lãnh đạo phòng giáo dục huyện cùng 70 hội viên Hội Cựu giáo chức.

     Trong không khí đầm ấm, các thế hệ nhà giáo của huyện qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành những năm qua. Đồng thời chia sẻ những tâm tư tình cảm, những kinh nghiệm công tác qua các chặng đường trong sự nghiệp trồng người. Những năm qua Hội Cựu giáo chức trên địa bàn huyện Yên Minh đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài; góp phần thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục ở địa phương. Cùng với đó, các chi hội còn thực hiện tốt công tác xây dựng quỹ hội, kịp thời thăm hỏi động viên, giúp đỡ những hoàn cảnh giáo viên và học sinh khó khăn vươn lên dạy tốt, học tốt, phát huy phẩm chất cao quý của người thầy giáo để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa và quà chúc mừng Hội Cựu giáo chức

     Nhân dịp này lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tặng hoa và quà chúc mừng Hội Cựu giáo chức trên địa bàn huyện và Hội Cựu giáo chức tỉnh Thanh Hóa đã công tác tại huyện Yên Minh (thời kỳ 1965 – 1972)     


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập