Văn hóa - Xã hội

Hội bóng đá huyện Yên Minh tổ chức giải bóng đá giao hữu cúp tứ hùng năm 2020

06/07/2020 00:00 60 lượt xem

Ngày 5/7, hội bóng đá huyện Yên Minh đã tổ chức giải bóng đá giao hữu cúp tứ hùng năm 2020. Được tổ chức tại tổ hợp Làng Đá xã Hữu Vinh huyện Yên Minh. Tới dự có lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin, lãnh đạo Trung tâm VHTT&DL huyện Yên Minh cùng các nhà tài trợ cho giải đấu

     Tham dự giải đấu có 4 đội bóng là đội bóng đá huyện Mèo Vạc, huyện Đồng Văn và 2 đội bóng của huyện Yên Minh. Giải bóng đá Cúp Tứ Hùng là một sân chơi thể thao lành mạnh, ý nghĩa; không chỉ góp phần cổ vũ phong trào rèn luyện sức khỏe, mà còn thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ chung tay đảm bảo an sinh xã hội. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với nhiều pha bóng đẹp mắt và kết thúc trong tình hữu nghị, đoàn kết.

     Kết thúc giải đấu, Đội bóng đá huyện Mèo Vạc đạt giải Nhất; Đội bóng đá huyện Đồng Văn đạt giải Nhì; 2 đội bóng của huyện Yên Minh lần lượt đạt giải Ba và giải phong cách.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập