Văn hóa - Xã hội

CLB Thể dục Dưỡng sinh thị trấn Yên Minh tổ chức Ga la Văn Nghệ - Thể dục dưỡng sinh

30/09/2019 00:00 132 lượt xem

Ngày 28/9, Câu lạc bộ Thể Dục Dưỡng Sinh thị trấn Yên Minh tổ chức hoạt động giao lưu thể dục thể thao - văn hóa văn nghệ giữa các thành viên trong cậu lạc bộ. Đến dự với buổi giao lưu có lãnh đạo UBND thị trấn Yên Minh; cùng toàn thể các thành viên trong câu lạc bộ và đông đảo bà con nhân dân đến xem cổ vũ.

Những năm qua, lực lượng người cao tuổi tham gia ngày càng tích cực vào phong trào văn hóa văn nghệ tại địa phương, điều đó không chỉ góp phần gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống, mà còn đem lại sức sống mới trong việc xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở. Song song với đó là hoạt động thể dục thể thao hiện đã trở thành phong trào sôi nổi, đi vào nề nếp của người cao tuổi. Từ đó giúp cho người cao tuổi thêm vui tuổi già bên gia đình, con cháu, góp phần khích lệ hội viên sống vui, sống khoẻ, sống có ích.

Tại chương trình giao lưu, các vị đại biểu, các thành viên câu lạc bộ cùng bà con nhân dân đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ gồm múa, hát, đồng diễn thể dục dưỡng sinh do người cao tuổi và hội viên CLB dưỡng sinh thị trấn biểu diễn. Các tiết mục được chuẩn bị chu đáo, nội dung thể hiện được tinh thần yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ.

Đặc biệt trong hoạt động chương trình đã tổ chức nội dung thi đấu bóng chuyền hơi với sự tham gia giao lưu giữa các thành viên trong câu lạc bộ, đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay đẹp mắt, đây là dịp để các hội viên người cao tuổi trên địa bàn huyện được giao lưu, chia sẻ, động viên tinh thần, củng cố niềm tin với công tác Hội.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập