Văn hóa - Xã hội

Đoàn tài trợ Hội thánh tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội tặng quà cho các em học sinh liên trường xã Hữu Vinh

04/05/2016 00:00 274 lượt xem

Sáng ngày 3/5/2016, đoàn tài trợ Hội thánh tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh liên trường xã Hữu Vinh. Tới dự buổi tặng quà có lãnh đạo phòng LĐTB&XH huyện, lãnh đạo công an huyện, lãnh đạo huyện đoàn, thường trực UBND xã Hữu Vinh, Ban giám hiệu và các thầy cô giáo liên nhà trường, cùng các bậc phụ huynh và hơn 100 em học sinh.

     Tại đây, đoàn từ thiện đã trao tặng 30 chiếc xe đạp trị giá 48.000.000đ cho 30 em học sinh của trường THCS xã Hữu Vinh; 10 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 1.000.000đ cho 10 em học sinh của trường Tiểu học xã Hữu Vinh, các em được nhận quà đều là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, nhưng đã cố gắng vươn lên trong học tập. Những chiếc xe đạp và các xuất học bổng không chỉ là món quà có giá trị về vật chất mà còn mang ý nghĩa là nguồn động viên to lớn, tạo động lực giúp các em học sinh nghèo hiếu học vươn lên vượt khó học giỏi.

     Qua hoạt động này, nhằm tạo sự gắn kết chặt chẽ, duy trì tốt mối quan hệ giữa Đoàn tài trợ Hội thánh tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội với địa phương. Nâng cao ý thức trách nhiệm, sự chú ý quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội với tinh thần “Lá lành đùm ra rách” đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập