Văn hóa - Xã hội

Đội kiểm tra liên ngành 814 tỉnh kiểm tra tại huyện Yên Minh

05/11/2015 00:00 351 lượt xem

Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, tạo môi trường du lịch an toàn, văn minh, thân thiện, góp phần vào sự thành công chung của Lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang năm 2015. Ngày 4/11, Đội kiểm tra liên ngành 814 của tỉnh đã phối hợp với đội kiểm tra liên ngành của huyện tổ chức kiểm tra các hoạt động văn hóa, kinh doanh, dịch vụ ăn uống, cơ sở lưu trú tại huyện Yên Minh.

  ​Tại các địa điểm kiểm tra cho thấy, các cơ sở kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn huyện đã thực hiện tốt việc niêm yết giá, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự và chấp hành đúng nội quy, quy chế hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ, không có hiện tượng chèo kéo, ép giá và tự ý nâng giá dịch vụ bán thực phẩm ăn, uống, nhà nghỉ. Đồng thời, đã niêm yết công khai đường dây nóng của các ngành chức năng tại các cơ sở kinh doanh, dịch vụ để tiếp nhận các phản ánh của khách du lịch.

 

Qua đợt kiểm tra này; Đội kiểm tra liên ngành 814 tỉnh đề nghị: Đội 814 của huyện tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ các hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ trước, trong và sau thời gian diễn ra Lễ hội hoa Tam giác mạch, nhất là về giá cả, chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và công tác đảm bảo an ninh trật tự. Kiên quyết xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm về giá, chất lượng sản phẩm. Nâng cao thái độ phục vụ, tạo ấn tượng tốt trong lòng du khách khi đến với Cao nguyên đá Đồng Văn, góp phần vào sự thành công chung của Lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ nhất, năm 2015./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập