Chính Trị

Yên Minh tổ chức lễ phát động tết trồng cây xuân Đinh Dậu năm 2017

03/02/2017 00:00 136 lượt xem

Hòa trong không khí thi đua của cả nước Mừng đảng, Mừng xuân, sáng 3/2/2017, tức ngày mùng 7 tháng giêng âm lịch, UBND huyện Yên Minh đã tổ chức lễ phát động tết trồng cây xuân Đinh Dậu năm 2017 tại khu trụ sở UBND xã Na Khê. Tới dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ, lãnh đạo các phòng, ban của huyện.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chi Phạm Xuân Diệu - Phó Chủ tịch UBND huyện đã nêu ý nghĩa to lớn của “Tết trồng cây”, đồng thời yêu cầu các ngành, các cấp trên địa bàn huyện cần hưởng ứng thực hiện lời dạy của Bác Hồ “vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Năm 2017, huyện tiếp tục xác định công tác trồng cây, trồng rừng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Việc phát động Tết trồng cây đầu xuân có ý nghĩa quan trọng, mở đầu cho một phong trào mới trong năm 2017 nhằm tạo cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp, chống sạt lở... trở thành một nét đẹp văn hóa trong nhân dân. Góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

     Kết thúc buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các phòng, ban, chuyên môn của huyện, cùng cán bộ và nhân dân xã Na Khê, đã tiến hành trồng 4000 cây xa mộc, tại khu vực đồi đất trồng của thôn Thèn Phùng xã Na Khê. Việc trồng cây được thực hiện theo đúng phương châm: trồng cây nào sống tốt cây đó, để tạo được khí thế mạnh mẽ trong việc trồng cây, trồng rừng ngay từ những ngày đầu năm 2017.

 

Các đồng chí Lãnh đạo huyện trồng cây sau lễ phát động

 

 

 

 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập