Chính Trị

Họp Ban tổ chức Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện lần thứ IV năm 2024

19/04/2024 08:44 47 lượt xem

Sáng 17/4, Ban Tổ chức Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Yên Minh lần thứ IV năm 2024 đã tổ chức họp để triển khai công tác chuẩn bị Đại hội. Đồng chí Nguyễn Đình Duẩn, Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Họp Ban tổ chức Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện lần thứ IV năm 2024

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Yên Minh lần thứ  IV năm 2024 sẽ được tổ chức trong 01 ngày dự kiến vào cuối tháng 5/2024 tại hội trường Trung tâm Hội nghị huyện. Dự kiến số lượng đại biểu chính thức là 142 người, trong đó đại biểu đương nhiên là 22. Đại biểu chọn cử 120 người; đại biểu khách mời số lượng 47 người...Các đại biểu chính thức tham dự Đại hội là người dân tộc thiểu số, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có uy tín trong cộng đồng, là người có nhiều công lao, đóng góp, thành tích nổi bật trong các phong trào thi đua yêu nước, giảm nghèo, bảo vệ an ninh trật tự, giữ gìn bản sắc văn hóa và đoàn kết các dân tộc...

Tại cuộc họp, các thành viên đã thảo luận về những vướng mắc, khó khăn theo kế hoạch đưa ra, đồng thời giải đáp những vấn đề vướng mắc liên quan đến các nội dung thuộc các tiểu ban phục vụ Đại hội; công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội; đảm bảo Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ IV diễn ra thành công tốt đẹp./.

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập