Quốc phòng - An ninh

Xã Na Khê tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2023

16/08/2023 14:44 38 lượt xem

Sáng ngày 15/8/2023, xã Na Khê đã long trọng tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2023. Tới dự Ngày hội có đại diện lãnh đạo công an huyện Yên Minh; các đồng chí TTr Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ xã, Trưởng các ban ngành đoàn thể xã, Trưởng Công an xã, Bí thư chi bộ, Trưởng ban CTMT, Trưởng phó thôn trên địa bàn xã.

Xã Na Khê tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2023

Thời gian qua, "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" đã có sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút đông đảo nhân dân tham gia. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được lồng ghép, gắn kết với nhiều phong trào khác ở địa phương thực sự đã tạo được sức hút, sự lan tỏa và đem lại hiệu quả to lớn. Từ gia đình, thôn xóm, đến xã, cơ quan, đoàn thể, trường học… đã xuất hiện nhiều mô hình quần chúng bảo vệ an ninh, trật tự. Đến nay, trên địa bàn xã Na Khê có nhiều mô hình, điển hình tiên tiến được nhân rộng, phát huy tác dụng như mô hình: "Trường học không tội phạm và tệ nạn xã hội"; "Tự phòng, tự quản về an ninh trật tự" và mô hình "Cụm dân cư an toàn về an ninh trật tự", đã huy động được đông đảo quần chúng Nhân dân tham gia, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong công tác phòng, chống tội phạm, tạo sức lan tỏa nâng cao hiệu quả các phong trào cách mạng khác của địa phương. Các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao của xã… thu hút được nhiều cán bộ và nhân dân tham gia, phát huy tính tự giác, nâng cao hiệu quả các phong trào.
Trong thời gian tới xã Na Khê và lực lương Công an xã tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục Pháp  luật  trong nhân dân; công tác nắm tình hình; vận động nhân hưởng ứng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; xây dựng dựng và nhân rộng các mô hình hay tự quản về ANTT; phát hiện và xử lý nhanh các vụ việc, không để xảy ra ra điểm nóng. Kịp thời khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn.
Cũng tại ngày hội, Ban chỉ đạo đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” năm 2023.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập