Giáo dục & Đào tạo

Khánh thành điểm trường mầm non Nà Mu, Nà Đé xã Mậu Long

17/05/2018 00:00 93 lượt xem

Sáng 16/5, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Tổ chức Phi chính phủ Plan International tổ chức Lễ Khánh thành điểm trường mầm non Nà Mu-Nà Đé, xã Mậu Long, huyện Yên Minh. Tới dự có đại diện Prudential Việt Nam, Văn phòng Prudential tại Hà Giang. Về phía huyện có đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Ủy viên BTV huyện ủy, phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng GD&ĐT; địa diện cấp ủy, chính quyền địa phương, các thầy, cô giáo và các bậc phụ huynh.

    Với mức đầu tư 1,5 tỷ đồng và nguồn vốn đối ứng của địa phương, với sự điều phối của Văn phòng Plan Hà Giang. Sau hơn 6 tháng thi công, điểm trường  mầm non Nà Mu-Nà Đé có tổng diện tích 360m2; gồm 4 lớp học có hệ thống ánh sáng, bàn ghế, đồ dùng học tập và các trang thiết bị giảng dạy. Các công trình phụ bao gồm: bếp ăn bán trú, nhà kho, nhà vệ sinh với nguồn nước sạch, sân chơi, hàng rào và cổng trường kiên cố.

   Xã Mậu Long hiện có 21 điểm trường mầm non, cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, tạm bợ. Điểm trường Mầm non Nà Mu- Nà Đé được khánh thành sẽ đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt cho 125 học sinh. Được biết, điểm trường này được xây dựng thuộc Dự án “Trường Học An Toàn”. Đây là ngôi trường thứ 26 được hoàn thiện trên cả nước, giúp hàng ngàn em học sinh vùng sâu, vùng xa được học tập tiện nghi, an toàn.

 

 Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Hoàng Anh Tuấn, phó chủ tịch UBND huyện đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam.

   Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Hoàng Anh Tuấn, phó chủ tịch UBND huyện đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã có đóng góp tích cực trong công tác xã hội hóa và thực hiện mục tiêu phát triển KT-XH trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Nhân dịp này UBND xã Mậu Long đã tặng Giấy khen cho 3 gia đình đã hiến đất xây dựng điểm trường. 


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập