Chính Trị

Huyện Đoàn Yên Minh ra quân tình nguyện hè năm 2016

11/07/2016 00:00 153 lượt xem

Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè 2016, trong 2 ngày, 8-9/7 huyện Đoàn Yên Minh đã tổ chức ra quân chiến dịch tình nguyện hè 2016 với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực.

     Chiến dịch tình nguyện hè năm 2016 do huyện Đoàn Yên Minh phát động đã thu hút gần 200 đoàn viên, thanh niên đến từ các chi đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện. Kết quả trong 2 ngày, lực lượng đoàn viên, thanh niên đã trồng được 400 cây hoa Ban dọc 2 bên đường mới tại trung tâm thị trấn và trồng được 2ha cây Sa Mộc tại xã Sủng Thài huyện Yên Minh.

     Hoạt động trồng cây cảnh quan và cây bảo vệ môi trường đã thực sự trở thành truyền thống của Đoàn viên Thanh niên Huyện Yên Minh trong những năm qua, qua đó thể hiện được vai trò xung kích, tình nguyện tham gia trồng cây gây rừng, xây dựng môi trường xanh, tích cực bảo vệ môi trường. Đồng thời, khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn, trách nhiệm của mỗi đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, xây dựng đất nước và xây dựng hình ảnh đẹp của tuổi trẻ trong hoạt động tình nguyện.

     Thông qua chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2016, là cơ hội để các đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Yên Minh trải nghiệm thực tế, đóng góp tài năng sức trẻ cho cộng đồng, xứng đáng là lực lượng xung kích trên mọi mặt trận./.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập