Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể

Hội thi Chủ tịch Hội LHPN cơ sở giỏi huyện Yên Minh lần thứ 3 năm 2023

20/05/2023 16:08 331 lượt xem

Ngày 19.5, Hội LHPN huyện Yên Minh đã tổ chức Hội thi Chủ tịch Hội LHPN cơ sở giỏi lần thứ 3 năm 2023. Tham dự Hội thi có 19 thí sinh là chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn và Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an huyện.

Hội thi Chủ tịch Hội LHPN cơ sở giỏi huyện Yên Minh lần thứ 3 năm 2023

Tại Hội thi các thí sinh phải trải qua 3 vòng thi, vòng thi thứ nhất là vòng thi kiến thức, tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ  2021-2026; Điều lệ Hội LHPN Việt Nam khóa XIII; các chủ trương của Đảng, chính sách của nhà nước liên quan đến phụ nữ; một số nội dung liên quan đến hoạt động đặc thù của Hội LHPN các xã, thị trấn. Vòng thi thứ 2 là vòng thi thuyết trình, chủ đề liên quan đến hoạt động công tác Hội. Vòng thi thứ 3 là vòng thi xử lý tình huống, xử lý các tình huống thường gặp trong công tác vận động hội viên, phụ nữ thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh; xây dựng tổ chức Hội; thực hiện phong trào thi đua, các cuộc vận động và nhiệm vụ trọng tâm của Hội.
Thông qua Hội thi nhằm trang bị kiến thức nghiệp vụ công tác Hội và công tác vận động quần chúng, từng bước nâng cao chất lượng cho đội ngũ cán bộ Hội cơ sở; góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh; tăng cường giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm, động viên, cổ vũ đội ngũ cán bộ Hội cơ sở tích cực tham gia các hoạt động công tác Hội, nhằm nâng cao năng lực, trình độ, đáp ứng yêu cầu trong thực nhiệm vụ được giao…/.
 

Hà Hường

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập