Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể

Hội LHPN trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

30/08/2023 14:59 83 lượt xem

Sáng 28/8, Hội LHPN huyện Yên Minh phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện, Hội LHPN tỉnh Hà Giang tổ chức Chương trình trao học bổng năm học 2023 - 2024 của tổ chức PLANTYPUT cho 20 em học sinh, có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, thuộc địa bàn 2 xã Ngọc Long, Ngam La.

Hội LHPN trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Phát biểu tại buổi trao học bổng, đại diện tổ chức Plantyput, đã động viên, chia sẻ, đồng thời khích lệ các cháu đã vượt qua khó khăn để nỗ lực học tập, vươn lên trong cuộc sống; thăm hỏi tình hình sức khỏe, kết quả học tập, động viên các cháu cố gắng nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong rèn luyện học tập, chăm ngoan học giỏi luôn có ý chí nghị lực vươn lên. 
Việc trao tặng học bổng là một hoạt động thiết thực góp phần giáo dục các thế hệ học sinh trong huyện, nhất là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực cố gắng vươn lên chăm ngoan, học giỏi. Dịp này đoàn đã trao 20 xuất học bổng cho 20 em học sinh trên địa bàn 2 xã Ngọc Long, Ngam La là những em học sinh nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên đạt nhiều thành tích cao trong học tập với mỗi xuất học bổng trị giá 2.100.000

Thanh Hưng

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập