Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể

Các ngành phụ trách xã Mậu Long trao lương thực, nhu yếu phẩm cho công tác phòng, chống dịch Covid - 19

29/10/2021 07:17 103 lượt xem

Chiều ngày 28.10, Các ngành phụ trách xã Mậu Long gồm Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Hội Nông dân và Điện lực Yên Minh đã trao lương thực, nhu yếu phẩm hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn xã.

Các ngành phụ trách xã Mậu Long trao lương thực, nhu yếu phẩm cho công tác phòng, chống dịch Covid - 19

Theo đó, các ngành phụ trách xã  Mậu Long đã trao 270 kg gạo; 40 kg củ, quả, 10 thùng mỳ tôm và một số nhu yếu phẩm khác cho khu cách ly tập trung trên địa bàn xã. Thông qua đợt ủng hộ này, các ngành phụ trách xã mong muốn chia sẻ khó khăn, vất vả với nhân dân và lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch tại địa phương.

Tiếp nhận hỗ trợ từ các ngành phụ trách xã, đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng chí Giàng Mí Sùng - Bí thư Đảng ủy xã đã gửi lời cảm ơn sự đóng góp, hỗ trợ của các ngành trong công tác phòng, chống dịch tại địa phương; đồng thời, cam kết sẽ bàn giao toàn bộ số lương thực và nhu yếu phẩm cho điểm cách ly tập trung trên địa bàn xã. Được biết, từ đầu tháng 10 đến nay trên địa bàn xã tiếp nhận và quản lý 114 công nhân đi lao động tại các tỉnh phía nam trở về địa phương, trong đó có 64 người đang thực hiện cách ly (cách ly tập trung tại xã 16 người; 48 người đang thực hiện cách ly tại nhà).

Lâm Thu Hiền - Hội Nông dân Huyện

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập