Quốc phòng - An ninh

Yên Minh tổ chức thành công cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2022

24/06/2022 07:07 63 lượt xem

Sáng ngày 24/6, Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện Yên Minh tổ chức bế mạc diễn tập KVPT huyện năm 2022.

Yên Minh tổ chức thành công cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2022
Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập

Sau 1,5 ngày tổ chức với nhiều nội dung, cuộc diễn tập KVPT huyện Yên Minh năm 2022 đã thành công tốt đẹp, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. Về nội dung vận hành cơ chế, các hội nghị đều thể hiện tính khẩn trương, thống nhất ý chí, hành động, triển khai hiệp đồng chặt chẽ giữa các lực lượng trong từng tình huống cụ thể. Về nội dung thực binh có cấu trúc chặt chẽ, tình huống giả định đặt ra sinh động, bất ngờ, biện pháp xử lý giải quyết linh hoạt, nhanh gọn, mang tính liên hoàn, sáng tạo, sát với tình hình thực tế.
Công tác lãnh, chỉ đạo cuộc diễn tập được triển khai toàn diện, cụ thể, sát thực tế. Công tác chuẩn bị diễn tập được tiến hành đúng trình tự, đồng bộ, chu đáo. Công tác luyện tập, diễn tập được thực hiện nghiêm túc, đúng kế hoạch. Các cơ quan, đơn vị, phòng ban với chức năng, nhiệm vụ của mình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tổng hợp, thu thập, phân tích, nhận định, đánh giá tình hình để kịp thời báo cáo, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương ra các nghị quyết, chỉ thị, tổ chức các cuộc họp đáp ứng được nhiệm vụ đề ra. 
Kết quả cuộc diễn tập lần này là dịp để các địa phương, đơn vị trong tỉnh nghiên cứu, rút kinh nghiệm, đổi mới nội dung để tổ chức tốt các cuộc diễn tập trong thời gian tới bảo đảm tính hiệu quả, thiết thực, đáp ứng yêu cầu về nhiệm vụ quốc phòng - an ninh trong tình hình mới.
Kết thúc diễn tập, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang đã tặng bằng khen cho 6 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập. Cũng nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Yên Minh đã tặng giấy khen cho 23 tập thể và 62 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện Yên Minh năm 2022.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập