Cải cách hành chính

Yên Minh tổ chức tập huấn kỹ năng soạn thảo văn bản năm 2023

20/09/2023 10:37 71 lượt xem

Sáng ngày 15/9, Phòng Nội vụ huyện Yên Minh phối hợp với Chi cục Văn thư lưu trữ - Sở Nội vụ tỉnh Hà Giang tổ chức lớp Bồi dưỡng kỹ năng soạn thảo văn bản cho cán bộ CCVC các phòng ban, các đơn vị sự nghiệp công lập, các xã thị trấn của huyện.

Yên Minh tổ chức tập huấn kỹ năng soạn thảo văn bản năm 2023

Lớp tập huấn nhằm mục đích Nâng cao trình độ, kỹ năng quản lý hành chính nhà nước, cải cách hành chính; tổng quan về hệ thống văn bản hành chính; kỹ năng soạn thảo các văn bản đáp ứng tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn của đơn vị. Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, có năng lực đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác trong tình hình mới. Từng bước chuẩn hóa công tác soạn thảo văn bản, hành chính và công tác văn thư lưu trữ. 
Xoay quanh các nội dung của chương trình lớp tập huấn các đồng chí học viên đã được báo cáo viên của Chi cục Văn thư lưu trữ - Sở Nội vụ tỉnh Hà Giang triển khai các nội dung như: hướng dẫn về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính. Một số lỗi sai thường hay gặp phải trong soạn thảo và ban hành văn bản, kỹ năng soạn thảo một số văn bản hành chính thông thường, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong việc soạn thảo, tham mưu ban hành văn bản của cơ quan, tổ chức và những nội dung công việc của công tác văn thư, lưu trữ mà các cơ quan, tổ chức phải triển khai thực hiện.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập