Chính Trị

Yên Minh tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021

16/10/2021 08:22 90 lượt xem

Trong 2 ngày 14-15/10, huyện Yên Minh đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. 

Yên Minh tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021
Ban tổ chức trao giải nhất cho đồng chí Tống Thị Ngân - Chi bộ văn phòng HĐND - UBND huyện

Tham dự hội thi là 20 thí sinh đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc trong toàn huyện, đã xuất sắc đạt giải nhất và nhì ở các hội thi tại các cụm. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi, gồm: soạn đề cương, thi thuyết trình và trả lời câu hỏi nghiệp vụ. Các đề cương được gửi tới Ban Tổ chức chấm thi theo quy định.  Phần thi thuyết trình và trả lời câu hỏi có tổng thời gian 20 phút/thí sinh. Với sự chuẩn bị chu đáo trong xây dựng đề cương thuyết trình, trình bày thuyết phục, kỹ năng truyền đạt tốt, thể hiện phong cách tự tin, kết hợp nhuần nhuyễn giữa quán triệt và trao đổi để thu hút người nghe, bài dự thi của các thí sinh đã bám sát nội dung các nghị quyết, liên hệ sát với thực tế của địa phương, đơn vị, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về nội dung cốt lõi, những chỉ tiêu quan trọng và nhiệm vụ giải pháp trọng tâm được nêu trong Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Tống Thị Ngân - Phó bí thư chi bộ Văn phòng HĐND-UBND huyện. Ban Tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhì, 3 giải 3 và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập