Chính Trị

Yên Minh giao ban khối Đảng, Đoàn thể quý I năm 2024

05/04/2024 14:35 43 lượt xem

    Chiều 4/4, huyện Yên Minh đã tổ chức Hội nghị Giao ban khối Đảng, đoàn thể quý I/2024, triển khai các nhiệm vụ quý II/2024. Dự hội nghị có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo UBND, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội.

Yên Minh giao ban khối Đảng, Đoàn thể quý I năm 2024

Trong quý I năm 2024 các cơ quan khối Đảng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, Trung tâm Chính trị huyện đã có nhiều cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ, cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra theo kế hoạch. Đã triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tham mưu rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ năm 2024, xây dựng đề án vị trí việc làm công chức, viên chức; triển khai giao việc đột phá, đổi mới cho cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2024; Bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội, tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, các trường hợp khó khăn. Tham mưu tổ chức tốt các cuộc họp Thường trực, Hội nghị Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện bảo đảm đúng quy chế làm việc...
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội huyện thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch; tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các phong trào, các cuộc vận động gắn với các nhiệm vụ chính trị của địa phương; hoàn thành công tác tuyển quân, ra quân huấn luyện năm 2024; thực hiện tốt công tác bảo vệ và phát triển rừng, phòng, chống cháy rừng; công tác tiếp công dân, giải quyết đơn của công dân được quan tâm.
Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận về những khó khăn vướng mắc, và đề ra giải pháp khắc phục để thực hiện tốt nhiệm vụ trong quý II.
Trong thời gian tới, các cơ quan khối Đảng, đoàn thể huyện Yên Minh sẽ tiếp tục tham mưu lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, trọng tâm là các chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập