Chính Trị

Yên Minh: Tiếp nhận và gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

01/02/2024 03:54 40 lượt xem

Chiều ngày 30.1, huyện Yên Minh đã tổ chức tiếp nhận và gặp mặt 70 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Anh Tuấn – Phó bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện; lãnh đạo Trung tâm GDNN – GDTX; lãnh đạo xã và Chỉ huy trưởng Ban CHQS các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Yên Minh: Tiếp nhận và gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Sau 2 năm rèn luyện trong quân ngũ, các quân nhân này đã nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, phải xa gia đình, xa những người thân yêu nhưng các đồng chí đã tích cực phấn đấu vươn lên về mọi mặt, chấp hành nghiêm kỉ luật, kỉ cương quân đội, pháp luật nhà nước, xây dựng cho mình bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt… Qua đó đã phát huy được truyền thống của thanh niên huyện Yên Minh trong thực hiện nghĩa vụ quân sự, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, tích cực học tập, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

          Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Yên Minh đã tặng quà, tặng giấy khen cho các quân nhân hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2024 và mong muốn các quân nhân sau khi xuất ngũ tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, bản lĩnh người quân nhân cách mạng trở về địa phương tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ để xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

          Dịp này, lãnh đạo Trung tâm GDNN-GDTX huyện đã trực tiếp giới thiệu việc làm và tư vấn hướng nghiệp dạy nghề cho quân nhân.                                                             

Hà Hường

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập