Chính Trị

Yên Minh: Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

26/01/2024 15:14 45 lượt xem

Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều ngày 25.1, Huyện ủy Yên Minh đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Yên Minh: Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Yên Minh đã báo cáo nhanh tình hình phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của huyện năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Trên cơ sở đó, các đại biểu đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi về thành tựu nổi bật của huyện trong năm qua, các đồng chí đại biểu tin tưởng đội ngũ lãnh đạo huyện hôm nay sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, đổi mới; đồng thời, tập trung lãnh đạo, khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương nhằm tạo hướng đi mang tính đột phá trên các lĩnh vực để phát triển huyện nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Yên Minh đã tặng quà chúc mừng năm mới tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và những người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn huyện, chúc các đồng chí cùng gia đình bước sang một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng…

Hà Hường

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập