Chính Trị

Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7 – HĐND tỉnh khóa XVII

17/07/2018 00:00 101 lượt xem

Ngày 16/7, Tổ Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Yên Minh gồm có đồng chí Sùng Minh Sính - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Trưởng Ban nội chính tỉnh; đồng chí Hoàng Văn Vịnh –Tỉnh ủy viên – Phó chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Du Tiến và xã Du Già, huyện Yên Minh. Cùng dự buổi tiếp xúc cử tri về phía huyện Yên Minh có các đồng chí trong thường trực HĐND, UBND huyện.

     Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, các đại biểu đã báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh, khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021; phổ biến những nội dung cơ bản của 20 Nghị quyết được HĐND tỉnh thông qua tại kỳ họp, kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri, hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn.

     Theo đó, cử tri các xã Du Tiến, Du Già, huyện Yên Minh đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả về phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh đã đạt được, cũng như thành công của kỳ họp. Đồng thời, đưa ra một số ý kiến, kiến nghị tập trung vào các vấn đề như: tiếp tục đầu tư làm đường bê tông, xây dựng cầu treo, hồ treo, điểm trường, nhà văn hóa thôn và kéo điện cho nhân dân; bố trí việc làm cho con em là người địa phương sau khi đã tốt nghiệp các Trường Cao đẳng, Đại học…

      Một số vấn đề cử tri quan tâm, kiến nghị thuộc thẩm quyền của huyện đã được đồng chí Phan Thị Minh, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tiếp thu trả lời tại hội nghị.

     Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp thu và trực tiếp trả lời một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị khác, đồng chí tiếp tục tổng hợp để HĐND tỉnh chuyển đến các ban, ngành chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập