Quốc phòng - An ninh

Thị trấn Yên Minh tổ chức diễn tập Ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn năm 2021

08/10/2021 08:23 141 lượt xem

Ngày 8/10, thị trấn Yên Minh đã tổ chức cuộc diễn tập Ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn năm 2021. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Khu - Phó bí thư TTr huyện ủy; đồng chí Nguyễn Đình Duẩn - Phó chủ tịch UBND huyện; các đồng chí thành viên BCĐ diễn tập của huyện.

Thị trấn Yên Minh tổ chức diễn tập Ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn năm 2021
Ban tổ chức Diễn tập tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc diễn tập

Cuộc diễn tập ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn năm 2021 của thị trấn Yên Minh được tổ chức với các nội dung luyện tập trong công tác PCCC rừng gồm 02 phần: Cơ chế và thực binh. Phần cơ chế tổ chức chuẩn bị ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn, với các vấn đề huấn luyện về tổ chức Hội nghị bất thường Ban chỉ huy thực hiện Kế hoạch bảo vệ và phát triển rừng của địa phương, nhận định và đánh giá tình hình xác định nội dung biện pháp ứng phó sự cố cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn; hội nghị giao nhiệm vụ tổ chức hiệp đồng và hướng dẫn các biện pháp chữa cháy rừng cho các lực lượng. Về phần thực binh: cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể nhân dân các dân tộc và các lực lượng đứng chân trên địa bàn tổ chức và thực hành ứng phó cháy rừng - tìm kiếm cứu nạn, khắc phục hậu quả giảm nhẹ thiên hại do cháy rừng. 
Kết thúc cuộc diễn tập, BCĐ diễn tập huyện Yên Minh đánh giá cuộc diễn tập đạt loại giỏi. UBND huyện Yên Minh đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia luyện tập, diễn tập ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn tại thị trấn Yên Minh năm 2021.
 

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập