Xây dựng cơ bản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang làm việc tại thị trấn Yên Minh

15/11/2019 00:00 120 lượt xem

Ngày 13/11, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh - Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc tại thị trấn Yên Minh, cùng đi có lãnh đạo sở, ban, ngành liên quan. Dự buổi làm việc có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy - HĐND - UBND huyện.

Trước buổi làm việc, đoàn công tác của đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra một số cơ sở hạ tầng giao thông, thủy lợi của huyện như, khu vực bờ kè suối Phắc Nghè, khu vực cống tràn Nà Đồng, đập thủy nông tại thôn Nà Rược… Tại những nơi đến kiểm tra, các đồng chí trong đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo huyện Yên Minh báo cáo về tiến độ thực hiện công tác khắc phục sau thiên tai, công tác chỉnh trang đô thị trên địa bàn thị trấn Yên Minh.

Tại buổi làm việc với thị trấn, sau khi nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH 10 tháng đầu năm 2019, các đồng chí trong đoàn công tác cơ bản nhất trí, đồng tình với các nội dung trong báo cáo, bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã thảo luận nhằm tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của địa phương.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh - Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị huyện cần phối hợp và thống nhất cao với sở xây dựng trong việc khẩn trương hoàn thành nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch đô thị, sớm đưa ra được nội dung điều chỉnh cho kế hoạch. Lập dự án và giải pháp khắc phục cụ thể đối với hệ thống cấp, thoát nước trên địa bàn thị trấn. Đối với công tác khắc phục thiên tai thì huyện, cũng như thị trấn cần phối hợp tốt với các sở, ngành xác định được trọng tâm, trọng điểm, lựa chọn ưu tiên những hạng mục trong thẩm quyền. Làm tốt công tác chỉnh trang đô thị tại thị trấn Yên Minh, lựa chọn một tuyến đường làm điểm sau đó nhân rộng ra toàn thị trấn. Thực hiện tốt công tác phục vụ Lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ 5, năm 2019.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập