Xây dựng cơ bản

Bí thư huyện ủy Yên Minh kiểm tra tiến độ thực hiện 3 chương trình mục tiêu quốc gia tại một số xã trên địa bàn huyện

26/12/2022 18:02 53 lượt xem

Ngày 26/12, đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Yên Minh đã có buổi kiểm tra tiến độ thực hiện các công trình nằm trong 3 chương trình mục tiêu quốc gia tại một số xã trên địa bàn huyện.

Bí thư huyện ủy Yên Minh kiểm tra tiến độ thực hiện 3 chương trình mục tiêu quốc gia tại một số xã trên địa bàn huyện

Theo đó, đồng chí bí thư huyện ủy Yên Minh đã đến kiểm tra tại xã Thắng Mố, Phú Lũng, Bạch Đích, Na Khê, Sủng Tráng, Sủng Thài và Hữu Vinh. Các công trình kiểm tra bao gồm nhà trụ sở thôn, đường bê tông nông thôn, công trình đường điện kéo đến các khu dân cư… Cho đến nay, cơ bản các công trình đã được khởi công và thực hiện được từ 80% tiến độ trở lên. 
Tại các nơi đến kiểm tra, đồng chí Bí thư huyện ủy Ngô Xuân Nam đề nghị các xã Tiếp tục quán triệt và tuyên truyền nâng cao nhận thức cán bộ, đảng viên, các cơ quan, đơn vị và toàn thể Nhân dân về các chương trình mục tiêu quốc gia, tạo sự đồng thuận cao và sức lan tỏa lớn, khơi dậy, phát huy tính tự giác, tự nguyện của người dân cùng cùng thực hiện các chương trình mục tiêu. Tiếp tục rà soát, đề xuất nhu cầu đầu tư, hỗ trợ từ các chương trình mục tiêu trong đó bám sát các hướng dẫn của TW và của tỉnh đảm bảo huy động, quản lý và sử dụng hiệu quả các nguồn lực đồng thời huy động tối đa các nguồn vốn của tỉnh, huyện, xã và nguồn lực do Nhân dân đóng góp, ủng hộ tự nguyện.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập