Chính Trị

Huyện Yên Minh tổng kết phong trào thi đua năm 2023

09/01/2024 15:47 49 lượt xem

    Chiều 3/1/2024, huyện Yên Minh đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng và công bố chỉ số cải cách hành chính cấp xã năm 2023.

Năm 2023, Hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước do huyện phát động, các cấp, ngành, địa phương, đơn vị đã tổ chức phát động rộng khắp phong trào thi đua tại cơ sở, qua đó tạo động lực, khí thế mạnh mẽ, lôi cuốn mọi người hăng hái thi đua lao động sản xuất, thực hiện có hiệu quả "mục tiêu kép" vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội. Kinh tế của huyện tiếp tục ổn định, tổng vốn đầu tư toàn xã hội đạt 1.080 tỷ đồng; thu nhập bình quân đầu người đạt 25 triệu đồng/người/năm. Trong năm số hộ nghèo giảm được là 1.500 hộ; số lao động được tạo việc làm mới là 3.000 người. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, vận động Nhân dân được đổi mới, năng lực và sức chiến đấu của các tổ chức đảng, các cơ quan, đơn vị được nâng cao. Chỉ số cải cách hành chính và Chỉ số hài lòng đối với sự phục vụ hành chính huyện được cải thiện và đều tăng bậc so với năm trước; hoàn thành 100% chỉ tiêu giao nhận quân...
Tại Hội nghị, đã có 4 tập thể và 8 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 131 tập thể và 1.212 cá nhân được UBND huyện tặng danh hiệu “lao động tiên tiến”; nhiều tập thể, cá nhân được tặng Giấy khen của UBND huyện.
Phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024, Chủ tịch UBND huyện Yên Minh kêu gọi toàn thể cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, các doanh nghiệp, lực lượng vũ trang và toàn thể Nhân dân, mỗi người hãy bằng "Một sáng kiến hay - Một việc làm ý nghĩa"; chung tay thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo"; phát huy truyền thống yêu nước, chung sức, đồng lòng, nỗ lực cao nhất, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, ra sức thi đua lập thành tích, thực hiện thắng lợi các nội dung thi đua và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập