Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể

Huyện Đoàn Yên Minh tổ chức hoạt động kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản địa phương và hỗ trợ đăng ký định danh điện tử

26/06/2023 08:33 36 lượt xem

Sáng 25/6, Huyện Đoàn Yên Minh đã tổ chức hoạt động kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản địa phương tại chợ phiên và hỗ trợ cài đặt ứng dụng VNeID với đăng ký tài khoản định danh điện tử cho bà con nhân dân trên địa bàn huyện.

Huyện Đoàn Yên Minh tổ chức hoạt động kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản địa phương  và hỗ trợ đăng ký định danh điện tử

Tại gian hàng, Huyện đoàn Yên Minh đã trưng bày các sản phẩm nông sản của địa phương như: Gạo mô hình, đậu tương, chè, mật ong và nhiều sản phẩm nông sản khác. Trong đó, có nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP. Đây là cơ hội giao lưu, quảng bá những sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm an toàn tiêu biểu của địa phương đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Góp phần thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách về phát triển nông nghiệp, nông thôn, đẩy mạnh liên kết, hợp tác phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.
Với hoạt động hỗ trợ người dân đăng ký tài khoản định danh điện tử và cài đặt ứng dụng VNeID, các đoàn viên, thanh niên đã triển khai hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến và phối hợp với công an cấp huyện hỗ trợ kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho công dân có đủ điều kiện.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập