Chính Trị

Huyện Yên Minh: Họp tiểu ban Tuyên truyền - Khánh tiết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020-2025

15/05/2020 00:00 82 lượt xem

Chiều 14/5, Đồng chí Sùng Mí Thề, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chủ trì cuộc họp tiểu ban Tuyên truyền – Khánh tiết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã nghe báo cáo công tác Tuyên truyền – Khánh tiết Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Hiện nay, Yên Minh đang tiến hành tổ chức Đại hội Đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025 và đang tiến hành các công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 8/2020. Cho đến thời điểm hiện tại, công tác tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp đã được Tiểu ban Tuyên truyền – Khánh tiết và các đơn vị, cơ quan liên quan triển khai chủ động, kịp thời. Các đồng chí thành viên của Tiểu ban đã gắn nhiệm vụ được phân công với nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan để theo dõi, đôn đốc công tác tuyên truyền theo lĩnh vực phụ trách. Các chi bộ, Đảng bộ cơ sở, MTTQ và các đoàn thể, đặc biệt là các cơ quan tuyên truyền huyện đã chủ động xây dựng kế hoạch và linh hoạt, sáng tạo trong công tác tuyên truyền. Qua đó, cơ bản đã đạt được mục đích, yêu cầu kế hoạch tuyên truyền đặt ra.

Sau khi nghe báo cáo và các ý kiến tham gia của các đại biểu vào báo cáo công tác tuyên truyền đại hội Đảng các cấp, tính đến thời điểm hiện tại, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng tiểu ban Tuyên truyền – Khánh tiết yêu cầu: Các đồng chí thành viên trong tiểu ban và các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, coi đây là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của Đại hội Đảng các cấp; phải làm cho toàn thể Cán bộ, Đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân hiểu sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội Đảng, tạo không khí thi đua sôi nổi trong học tập, rèn luyện, lao động, sản xuất chào mừng Đại hội và tạo niềm tin của nhân dân đối với Đảng.


Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập