Quốc phòng - An ninh

Hội nghị tổng kết công tác công an năm 2021

13/01/2022 01:31 103 lượt xem

Chiều 12/1, Công an huyện Yên Minh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác công an năm 2021 và triển khai công tác năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghị về phía tỉnh có đồng chí Đại tá Đỗ Tiến Dũng - Phó giám đốc Công an tỉnh, về phía huyện Yên Minh có đồng chí Sùng Mí Thề - Phó bí thư - Chủ tịch UBND huyện.

Hội nghị tổng kết công tác công an năm 2021
Toàn cảnh hội nghị

Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, mặc dù có nhiều khó khăn, thách thức và áp lực đối với nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự; song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Công an tỉnh, của Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, Công an huyện Yên Minh đã tập trung thực hiện quyết liệt, có hiệu quả các nhiệm vụ công tác trọng tâm, nổi bật là: Công an huyện đã kiểm soát tốt tình hình, giữ vững ổn định chính trị, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 tiếp tục được tập trung chỉ đạo với tinh thần chống dịch như chống giặc, tích cực tham gia lực lượng tuyến đầu, vì mục tiêu cao nhất là giữ vững ổn định chính trị xã hội, bảo đảm an ninh quốc gia, bảo đảm yên dân, bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người dân; Trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, phạm pháp hình sự giảm; công tác điều tra, xử lý tội phạm đã được tăng cường chỉ đạo; Triển khai, đấu tranh, phát hiện và xử lý 30 vụ/39 bị can vụ phạm pháp hình sự. Công tác tiếp nhận giải quyết tố giác, tin báo tội phạm và kiến nghị khởi tố đạt nhiều kết quả tích cực.

PGĐ Công an tỉnh trao tặng danh hiệu "Đơn vị quyết thắng trực thuộc cơ sở" cho các tập thể xuất sắc

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đại tá Đỗ Tiến Dũng - PGĐ Công an tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của lực lượng Công an huyện Yên Minh đạt được trong năm 2021. Về một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, đồng chí đề nghị: Lực lượng Công an huyện tiếp tục kiên định và vận dụng sáng tạo đường lối đổi mới của Đảng; quán triệt nghiêm túc Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp về yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ an ninh Quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới; tập trung thực hiện nghiêm túc sự lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh, của huyện về công tác phòng chống dịch bệnh covid-19. Chủ động tham mưu đề xuất và phối hợp giải quyết dứt điểm những nơi mâu thuẫn, mất đoàn kết nội bộ; đảm bảo an ninh mạng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch; nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2022 và những năm tiếp theo...

Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác công an năm 2021

Nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Công an và phong trào thi đua năm 2021.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập