Chính Trị

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Quyền Chủ tịch UBND huyện Yên Minh với nhân dân xã Ngọc Long

20/09/2023 10:41 38 lượt xem

Ngày 19/9, UBND huyện Yên Minh đã tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Ủy viên BTV Huyện ủy - Quyền Chủ tịch UBND huyện với nhân dân xã Ngọc Long. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện.

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Quyền Chủ tịch UBND huyện Yên Minh với nhân dân xã Ngọc Long

Tại hội nghị, đã có 8 lượt ý kiến của nhân dân và cán bộ, công chức trên địa bàn gửi tới đồng chí Quyền Chủ tịch UBND huyện tập trung vào các nhóm vấn đề như: Công tác thực hiện các chương trình, dự án; công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; vấn đề nước sạch vệ sinh môi trường; quan tâm xây dựng các thiết chế văn hóa cho xã; nguồn vốn hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp...
Trên cơ sở các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của cán bộ, nhân dân và thanh niên trên địa bàn, đồng chí Quyền Chủ tịch UBND huyện Hoàng Anh Tuấn cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện đã trực tiếp trao đổi, giải đáp và làm rõ các ý kiến, kiến nghị của nhân dân và thanh niên thuộc thẩm quyền.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Quyền Chủ tịch UBND Huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị của nhân dân xã Ngọc Long. Đây đều là những ý kiến rất chính đáng và thiết thực liên quan trực tiếp đến đời sống, sinh hoạt của cán bộ và nhân dân. Đồng thời, đồng chí đề nghị, ngay sau buổi đối thoại, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan cần thực hiện nghiêm túc những vấn đề đã trao đổi, giải quyết kịp thời, hiệu quả, đúng quy định những nội dung kiến nghị, đề xuất của cán bộ và nhân dân xã Ngọc Long. Những ý kiến vượt thẩm quyền đồng chí yêu cầu các cơ quan chuyên môn của huyện tổng hợp để gửi đến các cấp có thẩm quyền giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Mai Thức

Tin khác

Văn bản mới

Thống kê truy cập